15+ Các màu sơn nhà đẹp cho nội ngoại thất mới nhất hiện nay Sơn Mai Anh

15+ Các màu sơn nhà đẹp cho nội ngoại thất mới nhất hiện nay

Luận - 19/12/2023 - 0 bình luận

Việc chọn các màu sơn nhà đẹp là rất quan trọng vì nó ảnh hưởng đến vẻ đẹp tổng thể của ngôi nhà. Gia chủ cần cân nhắc kỹ để chọn màu phù hợp với phong thủy và kiến trúc ngôi nhà. Đừng chọn màu quá sặc sỡ hoặc quá đơn điệu. Nếu bạn vẫn đang phân vân giữa quá nhiều sự lựa chọn, không biết sơn nhà màu gì đẹp thì hãy tham khảo các màu sơn nổi bật nhất hiện nay trong bài viết dưới đây để có thêm gợi ý nhé!

Hướng dẫn chọn màu sơn nhà đẹp theo phong thủy

Khi chọn màu sơn cho ngôi nhà, phong thủy trở thành một yếu tố quan trọng thu hút sự quan tâm của nhiều người. Màu sơn phù hợp với phong thủy sẽ giúp thu hút sự thịnh vượng, bình an và tài lộc cho gia chủ.

Hướng dẫn gia chủ lựa chọn màu sơn nhà đẹp theo phong thủy

Hướng dẫn gia chủ lựa chọn màu sơn nhà đẹp theo phong thủy

Màu sơn nhà phù hợp cho người mệnh Thổ

Màu sắc của ngôi nhà có thể ảnh hưởng đến phong thủy, đặc biệt đối với mệnh Thổ. Màu vàng, cam, nâu, xám thường được ưa chuộng vì chúng liên quan đến đất và hòa hợp với hành Hỏa như đỏ, hồng (Hỏa sinh Thổ). Khi kết hợp nhẹ nhàng, chúng tạo nên không gian ấm cúng, nổi bật và tinh tế cho ngôi nhà.

Sơn nhà có màu vàng, cam, nâu, xám sẽ là lựa chọn phù hợp cho gia chủ mệnh thổ

Sơn nhà có màu vàng, cam, nâu, xám sẽ là lựa chọn phù hợp cho gia chủ mệnh thổ

Tuy nhiên, cần tránh màu xanh lá hay màu gỗ (Mộc khắc Thổ) để tránh xung khắc với phong thủy và giữ cho vẻ đẹp hoà hợp của ngôi nhà.

 

Điều quan trọng là sự cân nhắc hài hòa giữa màu sắc trong từng không gian bên trong và bên ngoài nhà. Điều này không chỉ làm tôn lên vẻ đẹp mà còn thu hút tài lộc và phú quý cho ngôi nhà mà không làm mất đi sự ấm áp và thoải mái của không gian sống.

>>> Xem thêm: Cách pha sơn tường nhà đúng chuẩn, dễ thực hiện

Bảng màu sơn nhà đẹp cho gia chủ mệnh Hỏa

Các gam màu đỏ, hồng, cam... thuộc hành Hỏa thường được ưa chuộng cho người mệnh Hỏa trong việc chọn màu sơn nhà. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng sử dụng quá nhiều màu đỏ có thể tạo cảm giác nóng bức, đặc biệt trong khí hậu nhiệt đới như ở Việt Nam. Vì vậy, để làm dịu đi sự nóng của hành Hỏa, bạn có thể kết hợp thêm các màu sắc khác, như xanh lá, màu vân gỗ... liên quan đến hành Mộc, hoặc các màu của đất như cam, nâu, vàng nâu – vốn có liên quan đến hành Thổ sinh Hỏa.

 

Sơn nhà có màu vàng, cam, nâu, xám sẽ là lựa chọn phù hợp cho gia chủ mệnh thổ

Những người mệnh Hoả nên chọn những màu sơn nhà gam màu đỏ, hồng, cam

 

Màu đen và xanh dương thường đại diện cho hành Thủy. Tuy nhiên, vì Thủy khắc Hỏa, nên người mệnh Hỏa cần hạn chế sử dụng các gam màu này trong thiết kế nhà để đảm bảo sự hài hòa và cân bằng trong không gian sống của mình.

Màu sơn nhà nội - ngoại thất cho gia chủ mệnh Kim

Kim là biểu tượng của kim loại, thường đi kèm với các gam màu như bạc, vàng kim, xám, xám trắng, trắng và xanh nhạt – những tông màu tương hợp với người mệnh Kim, mang trong đó nét ánh kim, tính chất kim loại.

Sơn nhà có màu vàng, cam, nâu, xám sẽ là lựa chọn phù hợp cho gia chủ mệnh kim

Những người mệnh Kim nên chọn những sơn nhà gam màu như bạc, xanh nhạt

 

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng vì Hỏa khắc Kim, người mệnh Kim cần hạn chế sử dụng các màu có tông nóng như đỏ, đỏ nâu... để duy trì sự hài hòa và cân bằng trong không gian sống của mình.

Sơn nhà màu gì đẹp cho gia chủ mệnh Thủy

Người mệnh Thủy thường liên kết với yếu tố nước và hòa hợp với các tông màu tượng trưng cho hành Thủy như xanh dương, đen, xanh đen... Nếu bạn thấy những màu này quá u ám, đừng quên kết hợp thêm màu sơn thể hiện hành Kim bởi Kim sinh Thủy. Sự kết hợp này không chỉ tạo ra sự cân bằng mà còn mang đến may mắn, tài lộc cho gia chủ. Bạn có thể sử dụng các gam màu như trắng, ánh kim, bạc... để tạo điểm nhấn và cảm giác sảng khoái.

 

Những người mệnh Thuỷ nên chọn những sơn nhà màu xanh dương, xanh đen

Những người mệnh Thuỷ nên chọn những sơn nhà màu xanh dương, xanh đen

Ngoài ra, vì Thổ khắc Thủy, người mệnh Thủy cần tránh sử dụng các màu đất, cam, nâu... để duy trì sự hài hòa trong không gian sống của mình.

Bảng màu sơn nhà cho gia chủ mệnh Mộc

Mộc thường liên kết với sắc xanh tươi của cây cối, gỗ và rừng. Người mệnh Mộc thường muốn chọn màu sơn nhà phản ánh tương hợp với bản thân và màu xanh lá từ nhạt đến đậm có thể là sự lựa chọn lý tưởng. Đồng thời, bạn có thể kết hợp với các gam màu biểu tượng cho hành Thủy (vì Thủy sinh Mộc) như xanh đen, đen, hay xanh nước biển.

Những người mệnh Mộc nên chọn những sơn nhà màu có sắc xanh của cây cối

Những người mệnh Mộc nên chọn những sơn nhà màu có sắc xanh của cây cối

Tuy nhiên, cần chú ý đến việc Kim khắc Mộc, do đó tránh chọn màu ánh kim, bạc, hoặc trắng làm màu chủ đạo cho ngôi nhà của bạn. Nếu không thể tránh được, gia chủ hãy sử dụng chúng một cách hạn chế để duy trì sự cân bằng và hài hòa.

Sơn nhà loại nào tốt nhất, giá rẻ nhất

Với 15 năm kinh nghiệm chuyên phân phối các dòng sơn trên thị trường với đầy đủ các sản phẩm, Mai Anh Group xin chia sẻ đến bạn những màu sơn nhà đẹp giá tốt nhất hiện nay được người tiêu dùng lựa chọn.

 

Sơn jotun

Sơn Jotun là một trong những hãng sơn hàng đầu có trụ sở tại Na Uy, nổi bật với chất lượng cao và nguồn nguyên liệu chính từ đất nước này. Được đánh giá với khả năng che phủ và bền màu tốt, cùng khả năng chống thấm và dễ vệ sinh, sơn tường Jotun thực sự nổi trội. Đa dạng về sản phẩm và bảng màu cũng là điểm cộng, đem đến nhiều lựa chọn cho người dùng.

 

Hãng này nổi bật với hai dòng sản phẩm chất lượng cao: sơn Jotun trong nhà và sơn ngoại thất, đều nhận được phản hồi tích cực từ người tiêu dùng. Giá cả hợp lý, đặc biệt là đối với sơn ngoại thất, đáp ứng đa dạng nhu cầu của các gia đình.

 

Điểm đáng chú ý của sơn Jotun bao gồm khả năng chống mốc, dễ lau chùi và không chứa các chất độc hại, bảng màu đa dạng, giá cả phù hợp với nhiều đối tượng, và tính an toàn với sức khỏe và môi trường. Đặc biệt, dòng sơn ngoại thất có công nghệ chống phai màu và rêu mốc hiệu quả.

Sơn Jotun được người dùng đánh giá với khả năng che phủ cũng như bền màu tốt

Sơn Jotun được người dùng đánh giá với khả năng che phủ cũng như bền màu tốt

>>>Xem chi tiết giá sơn jotun tại: https://maianhgroup.vn/blogs/bang-gia/bang-gia-son-jotun-moi-nhat

Sơn nippon

Sơn Nippon hay còn được gọi là sơn Lipton hoặc sơn Nippon Paint, nổi tiếng là một trong những hãng sơn hàng đầu với uy tín không hề nhỏ trên thị trường. Được đánh giá cao về chất lượng và đáng tin cậy, thương hiệu này đã khẳng định vị thế của mình qua nhiều năm với sự ưa chuộng từ khách hàng.

 

Sơn Nippon cung cấp đa dạng loại sơn nước và sơn dầu, phù hợp cho nhiều mục đích trang trí và bảo vệ bề mặt. Sản phẩm của họ thường có độ bền cao, chống thấm nước, chống bụi và dễ dàng vệ sinh. Đồng thời, sơn Nippon còn mang đến một bảng màu sắc đa dạng, giúp tạo ra không gian sống và làm việc trở nên thú vị và đẹp mắt hơn.

 

Sơn toa

Sơn TOA mang đến sự đa dạng với nhiều loại sơn từ nước, dầu đến màu sắc và tính năng khác nhau, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dùng.

 

Đặc biệt, TOA sử dụng công nghệ tiên tiến để tiết kiệm năng lượng và nhận chứng nhận Xanh (Green Label từ Singapore), chứng minh cam kết với môi trường và sức khỏe con người. Điều này không chỉ bảo vệ và trang trí công trình mà còn đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Các màu sơn nhà đẹp nhất hiện nay

Sơn nhà màu trắng

Một trong những lựa chọn tuyệt vời cho việc sơn nhà là màu trắng. Màu này không chỉ tạo ra cảm giác không gian mở rộng, thoáng đãng và sạch sẽ mà còn khiến ngôi nhà trở nên sang trọng, trẻ trung và tinh tế khi được kết hợp phối hợp hài hòa với nội thất.

Sơn nhà màu trắng tạo ra cảm giác không gian mở rộng, thoáng đãng

Sơn nhà màu trắng tạo ra cảm giác không gian mở rộng, thoáng đãng

Sơn nhà màu trắng kem

Sơn nhà với gam màu trắng kem nhẹ nhàng sẽ làm cho ngôi nhà trở nên ấm áp hơn đáng kể. Màu này rất phù hợp với những người ưa chuộng phong cách cổ điển, đơn giản. Đặc biệt, nếu diện tích nhà của bạn không lớn, màu trắng kem cũng là lựa chọn hoàn hảo nhờ khả năng tạo hiệu ứng mở rộng không gian hiệu quả.

>>> Xem thêm: Các mẫu sơn nhà màu trắng kem sữa cho từng không gian

Sơn nhà với gam màu trắng kem nhẹ nhàng, ấm áp

Sơn nhà với gam màu trắng kem nhẹ nhàng, ấm áp

Sơn nhà màu trắng xám

Sơn nhà màu trắng xám thường được nhiều người ưa chuộng khi làm sơn nhà. So với màu trắng hoặc trắng kem, màu trắng xám không quá sáng, mang đậm nét trầm tĩnh, nhẹ nhàng và tinh tế. Vẻ đẹp của màu này thường tạo cảm giác tinh khôi, trang nhã và yên bình, vừa đủ sang trọng.

>>> Xem thêm: 15+ Mẫu sơn nhà màu trắng xám đẹp hiện đại nhất

Sơn nhà màu trắng xám thường được nhiều người ưa chuộng

Sơn nhà màu trắng xám thường được nhiều người ưa chuộng

Sơn nhà màu xanh lá cây

Màu xanh lá cây thường mang đến sự tươi sáng và rộn ràng. Đây cũng là màu sắc gần gũi với thiên nhiên, tạo cảm giác hòa mình vào tự nhiên. Ngôi nhà được sơn màu xanh lá cây thường mang lại cảm giác mát mẻ, thư thái và bình yên cho người sống trong đó.

Sơn nhà với màu xanh lá cây thường mang đến sự tươi sáng và rộn ràng

Sơn nhà với màu xanh lá cây thường mang đến sự tươi sáng và rộn ràng

Sơn nhà màu xanh dương

Hiện nay, màu xanh dương đang trở thành một lựa chọn phổ biến cho việc sơn ngoại thất của nhiều gia đình. Đây là một xu hướng màu sắc đang được ưa chuộng với lý do rõ ràng. Màu xanh dương không chỉ tạo cảm giác sang trọng và thoải mái mà còn mang lại sự mát mẻ dễ chịu cho các thành viên trong gia đình, đặc biệt trong những ngày nắng nóng. Ngôi nhà sơn màu xanh dương có thể được coi là một lựa chọn xuất sắc để giảm bớt cảm giác nóng.

>>> Xem thêm: 30+ Mẫu sơn nhà màu xanh dương ấn tượng, đẹp mắt

Ngôi nhà sơn màu xanh dương giúp giảm bớt cảm giác nóng bức

Ngôi nhà sơn màu xanh dương giúp giảm bớt cảm giác nóng bức

Sơn nhà màu xanh ngọc

Mặc dù không có sự nổi bật như xanh lá hoặc xanh dương, nhưng màu xanh ngọc vẫn có sức thu hút và gây ấn tượng riêng. Đây có thể coi là sự kết hợp hoàn hảo giữa hai tông màu xanh lá và xanh dương. Khi được sử dụng làm màu sơn cho cả bên ngoài lẫn bên trong ngôi nhà, màu xanh ngọc tạo nên không gian mở rộng nhưng vẫn gần gũi và thân thiện. Màu này cũng đang trở thành một xu hướng trong ngành kiến trúc vì khả năng tạo ra vẻ tinh tế, sang trọng và cuốn hút.

>>> Xem thêm: 20+ mẫu sơn nhà màu xanh ngọc mát mẻ được yêu thích nhất

Sơn nhà màu xanh ngọc tạo nên không gian mở rộng nhưng vẫn gần gũi

Sơn nhà màu xanh ngọc tạo nên không gian mở rộng nhưng vẫn gần gũi

Sơn nhà màu xanh nõn chuối

Màu xanh nõn chuối đem đến một sự mới mẻ và tươi sáng, toát lên vẻ vui vẻ. Tuy nhiên, việc kết hợp màu xanh này trong thiết kế nhà không phải là điều dễ dàng. Nhưng nếu thực hiện một cách tinh tế, kết quả có thể rất ấn tượng. Ngôi nhà của bạn sẽ trở nên lôi cuốn, rạng rỡ và thu hút với vẻ hiện đại và sự trẻ trung.

Sơn nhà màu xanh nõn chuối đem đến một sự mới mẻ và tươi sáng

Sơn nhà màu xanh nõn chuối đem đến một sự mới mẻ và tươi sáng

Sơn nhà màu xanh rêu

Màu xanh rêu kết hợp sự gần gũi và sang trọng, tạo nên cảm giác thư thái và bình yên cho ngôi nhà. Sắc xanh này không quá sáng cũng không quá tối, tạo ra sự kết hợp độc đáo, ấm áp và tinh tế. Được coi là một trong những lựa chọn hàng đầu cho màu sơn ngoại thất.

Sơn nhà với màu xanh rêu kết hợp sự gần gũi và sang trọng

Sơn nhà với màu xanh rêu kết hợp sự gần gũi và sang trọng

Sơn nhà màu vàng

Màu vàng là một gam màu trung tính rất được ưa chuộng trong thiết kế nhà ở. Đây là biểu tượng của sự lạc quan, niềm vui và năng lượng. Nó không chỉ làm đẹp mặt tiền mà còn tạo cảm giác ấm cúng và gần gũi trong các không gian như phòng khách, làm việc hay phòng ăn. Tuy nhiên, vì màu vàng có thể chói mắt, bạn cần sử dụng nó thông minh, kết hợp hoặc thay đổi với các màu khác để làm dịu không gian.

Màu vàng là gam màu trung tính nên rất được ưa chuộng trong thiết kế nhà ở

Màu vàng là gam màu trung tính nên rất được ưa chuộng trong thiết kế nhà ở

Sơn nhà màu vàng kem

Màu vàng kem, nhẹ nhàng hơn màu vàng thông thường, tạo không gian trang nhã, thư giãn và ấm cúng. Lựa chọn tuyệt vời cho mọi phòng trong ngôi nhà.

Sơn nhà màu vàng kem tạo không gian trang nhã, thư giãn và ấm cúng

Sơn nhà màu vàng kem tạo không gian trang nhã, thư giãn và ấm cúng

Sơn nhà màu vàng đất

Màu vàng đất, đơn giản và trầm ấm, mang đến cảm giác an yên. Kết hợp cùng màu trắng hay kem sẽ tạo nên không gian sang trọng, hài hòa cho ngôi nhà.

Sơn nhà màu vàng đất mang lại cảm giác an bình

Sơn nhà màu vàng đất mang lại cảm giác an bình

Sơn nhà màu ghi

Màu ghi là sự kết hợp giữa trắng và đen, phong cách lạnh lùng và tinh tế. Kết hợp với nâu, vàng hay xanh để tạo điểm nhấn tạo không gian nhẹ nhàng, hài hòa cho ngôi nhà.

Sơn nhà màu ghi mang đến phong cách lạnh lùng và tinh tế

Sơn nhà màu ghi mang đến phong cách lạnh lùng và tinh tế

Sơn nhà màu hồng

Màu hồng là biểu tượng của sự nhã nhặn và dịu dàng. Kết hợp hồng đậm, nhạt với màu trắng, kem để tạo vẻ đẹp tinh tế, trẻ trung cho ngôi nhà.

Màu hồng là biểu tượng của sự nhã nhặn và dịu dàng.

Màu hồng là biểu tượng của sự nhã nhặn và dịu dàng.

>>> Xem thêm: 15+ Mẫu sơn phòng ngủ màu hồng đẹp mê hồn cho chị em

Sơn nhà màu cam

Màu cam tạo vẻ sang trọng và đẳng cấp cho ngôi nhà. Dù trước đây không phổ biến, nhưng trong thời hiện đại, màu cam trở thành lựa chọn độc đáo. Sức sống và sự năng động của màu này làm nổi bật ngôi nhà của bạn. Kết hợp với đen, trắng, ghi hay xám để tạo điểm nhấn sinh động.

Màu cam tạo vẻ sang trọng và đẳng cấp cho ngôi nhà.

Màu cam tạo vẻ sang trọng và đẳng cấp cho ngôi nhà

Sơn nhà xanh da trời

Màu xanh da trời tạo cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát. Không quá mạnh mẽ như xanh dương, cũng không quá nổi bật như xanh chuối, nhưng mang lại cảm giác thư thái, bình yên cho gia đình.

Màu xanh da trời tạo cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát cho ngôi nhà

Màu xanh da trời tạo cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát cho ngôi nhà

Sơn nhà đỏ gạch

Màu đỏ gạch tạo cảm giác ấm áp, gần gũi và nổi bật. Kết hợp với đồ nội thất màu gỗ hoặc trắng/đen, tạo nên không gian sáng tạo và ấn tượng. Đây là một màu mới lạ được ưa chuộng bởi nhiều nhà thiết kế.

Màu đỏ gạch tạo cảm giác ấm áp, gần gũi và nổi bật cho ngôi nhà

Màu đỏ gạch tạo cảm giác ấm áp, gần gũi và nổi bật cho ngôi nhà

Sơn nhà màu nâu đất, nâu kem

Tông màu nâu đất và nâu kem đang dẫn đầu trong xu hướng màu sắc sắp tới. Được kết hợp với trắng, kem, hồng, vàng hoặc cam tạo nên không gian ấm cúng, sang trọng và độc đáo cho ngôi nhà.

Sơn nhà màu nâu đất, nâu kem tạo nên không gian ấm cúng, sang trọng

Sơn nhà màu nâu đất, nâu kem tạo nên không gian ấm cúng, sang trọng

Sơn nhà hệ màu pastel

Pastel là tổng hợp của các gam màu phấn nhạt như hồng, xanh, tím, vàng... Nét dịu dàng, ngọt ngào của Pastel đang trở thành xu hướng bởi sự dễ thương, tinh tế và thanh lịch mà nó đem lại cho ngôi nhà của bạn.

Sơn nhà hệ màu pastel trở thành màu sơn xu hướng được nhiều gia chủ ưa chuộng

Sơn nhà hệ màu pastel trở thành màu sơn xu hướng được nhiều gia chủ ưa chuộng

Địa chỉ bán sơn nhà đẹp nhất, giá tốt nhất

Trên thị trường hiện nay, có nhiều đơn vị bán các loại sơn nhà khiến bạn khó khăn trong việc chọn lựa cửa hàng uy tín. Nhưng đừng lo lắng, hãy đến với địa chỉ bán sơn nhà đẹp, uy tín Mai Anh Group với những lý do sau:

  • Với hơn 15 năm kinh nghiệm cung cấp sơn chất lượng, Mai Anh Group cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm chính hãng, chất lượng cao và giá cả cạnh tranh nhất. Là một trong những đại lý hàng đầu tại Việt Nam, chúng tôi chuyên phân phối các loại sơn nhà cao cấp từ các thương hiệu uy tín như TOA, JOTUN, và NIPPON.
  • Đội ngũ nhân viên của chúng tôi tận tâm và đam mê với thiết kế nội thất, nhằm nâng cao chất lượng sống trong không gian sống của bạn.
  • Mai Anh Group đã trở thành đối tác tin cậy trong việc cung cấp sơn chất lượng cao, luôn nỗ lực xây dựng thương hiệu uy tín và đồng hành mạnh mẽ trong lĩnh vực phân phối sơn chuyên nghiệp tại Việt Nam, để mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời nhất.

 

Trên đây là những thông tin chi tiết về những màu sơn nhà đẹp nhất hiện nay. Hi vọng bạn đã chọn được những gam màu sơn nhà tuyệt vời nhất cho mình.Nếu bạn vẫn còn điều gì cần Mai Anh Group giải đáp hoặc muốn tư vấn về giá các màu sơn nhà đẹp thì hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0909 38 58 36 nhé!

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

 

X

VUI LÒNG GỌI HOTLINE

0909 3858 36

ĐỂ NHẬN ĐƯỢC CHIẾT KHẤU TỪ 35% - 50%

VUI LÒNG GỌI HOTLINE

0909 38 58 36

ĐỂ NHẬN ĐƯỢC CHIẾT KHẤU TỪ 35% - 50%