15+ Mẫu sơn phòng ngủ màu hồng đẹp mê hồn cho chị em Sơn Mai Anh

15+ Mẫu sơn phòng ngủ màu hồng đẹp mê hồn cho chị em

Luận - 22/12/2023 - 0 bình luận

Màu hồng là lựa chọn tuyệt vời cho phòng ngủ nữ tính và lãng mạn. Tuy nhiên, hãy tránh các tông màu rực rỡ như hồng neon, cũng như chỉ sử dụng một tông màu hồng nhạt cho tất cả nội thất để tránh tình trạng nhàm chán. Để biết cách kết hợp màu hồng một cách tinh tế và cá tính hơn, hãy tham khảo 15+ mẫu sơn phòng ngủ màu hồng đẹp mê hồn cho chị em tại Mai Anh Group.

Ý nghĩa của màu hồng trong thiết kế phòng ngủ

Màu hồng không chỉ đẹp mà còn có ý nghĩa sâu sắc trong thiết kế phòng ngủ. Tông màu này là kết quả từ việc pha trộn màu đỏ và màu trắng. Đỏ biểu hiện tình yêu, còn trắng thể hiện sự trong sáng và hy vọng. Khi kết hợp, màu hồng mang đến sự quan tâm, tình cảm và sự thanh khiết. Gam màu này tạo cảm giác tích cực và lãng mạn, đồng thời thể hiện sự nữ tính và năng động của người sử dụng. Ngoài ra, màu hồng cũng là biểu tượng của sự trung thành, êm dịu và ngọt ngào.

Màu hồng không chỉ đẹp mà còn có ý nghĩa sâu sắc trong thiết kế phòng ngủ

Màu hồng không chỉ đẹp mà còn có ý nghĩa sâu sắc trong thiết kế phòng ngủ

Phòng ngủ sơn màu hồng hợp với ai?

Phòng ngủ sơn màu hồng phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Gia chủ yêu thích gam màu này thường là những người sâu sắc, lãng mạn và quan tâm đến người khác. Màu hồng pastel thường được sử dụng trong phòng ngủ của bé gái mang đến cảm giác thư giãn, giúp bé lắng nghe và thấu hiểu.

 

Đối với cặp vợ chồng, sử dụng màu hồng đậm tạo không gian nồng thắm, lãng mạn cho cuộc sống hôn nhân. Màu hồng, đặc biệt là hồng đậm cũng thường được lựa chọn cho phòng tân hôn.

 

Theo quan điểm phong thủy, màu hồng phù hợp với người mang mệnh Hỏa, biểu thị sự trọn vẹn và thuận lợi trong cuộc sống. Nó cũng là một lựa chọn ưa thích của các chị em, tạo nên không gian mộng mơ và đáng yêu trong phòng ngủ.

Phòng ngủ sơn màu hồng phù hợp với nhiều đối tượng như con gái, các cặp vợ chồng

Phòng ngủ sơn màu hồng phù hợp với nhiều đối tượng như con gái, các cặp vợ chồng

>>> Xem thêm: Top 5 màu sơn phòng ngủ đẹp cho con gái được yêu thích

Mẫu sơn phòng ngủ màu hồng đẹp mê hồn cho chị em

Dưới đây, Mai Anh Group gợi ý những mẫu sơn phòng ngủ màu hồng đẹp, phù hợp cho những người yêu thích gam màu hồng này.

Sơn phòng ngủ màu hồng sang trọng

Màu hồng không chỉ mang lại sự nhẹ nhàng và nữ tính, mà còn có thể tạo điểm nhấn cho không gian sang trọng. Bạn chỉ cần kết hợp một số phụ kiện trang trí một cách tinh tế là đã có ngay một căn phòng ngủ màu hồng đầy sang trọng. Sơn phòng ngủ màu hồng sang trọng thường kết hợp giữa gam màu hồng pastel và xanh dương. Tấm thảm trải sàn dưới chân giường, sử dụng màu xám trung tính, không chỉ là một phụ kiện trang trí mà còn là điểm nhấn màu sắc làm cho căn phòng trở nên nhẹ nhàng và thu hút hơn.

Sơn phòng ngủ màu hồng sang trọng

Sơn phòng ngủ màu hồng sang trọng

Phòng ngủ sơn màu hồng đơn giản

Màu hồng tạo dấu ấn không chỉ trong không gian hiện đại hay cổ điển, mà nó cũng rất phổ biến trong các thiết kế theo phong cách minimalism. Một căn phòng ngủ tối giản với sắc hồng nhẹ nhàng sẽ chinh phục trái tim của những người yêu thích sự đơn giản và tinh tế.

 

Sơn phòng ngủ màu hồng đơn giản có nội thất được bày trí gọn gàng, tạo cảm giác không gian mở rộng và thoải mái. Tường được sơn màu hồng nhạt kết hợp với sàn gỗ và nội thất gỗ, tạo không gian ấm áp và dễ chịu. Điều đặc biệt trong thiết kế này là sự pha trộn giữa màu hồng nhạt trên tường và màu hồng đậm hơn trên trần nhà. Sự kết hợp này tạo ra sự chênh lệch màu sắc giúp căn phòng trở nên ấm áp và an ninh hơn cho người sử dụng.

Mẫu phòng ngủ sơn màu hồng đơn giản

Mẫu phòng ngủ sơn màu hồng đơn giản

Phòng ngủ với gam màu hồng pastel

Thiết kế phòng ngủ sử dụng gam màu hồng pastel đang là trào lưu phổ biến và được các bé gái yêu thích. Nếu bạn thích sự tinh tế, nhẹ nhàng và ấm áp thì sơn phòng ngủ màu hồng pastel là sự lựa chọn hoàn hảo. Không gian với gam màu pastel sẽ mang đến cảm giác thư thái, dễ chịu.

 

Có thể sử dụng sơn màu hồng pastel cho phòng ngủ cho toàn bộ không gian hoặc chỉ một phần. Ví dụ, trong thiết kế phòng ngủ này, việc trang trí mảng tường gần giường với tông màu pastel nhẹ sẽ tạo điểm nhấn lý tưởng, thu hút sự chú ý mỗi khi bước vào phòng ngủ.

 

Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp sự nhẹ nhàng của màu pastel với sự táo bạo của đường kẻ đen để tạo điểm nhấn độc đáo. Những sự phối hợp đơn giản như vậy thường mang lại sự mới mẻ cho không gian.

Mẫu phòng ngủ với gam màu hồng pastel được ưa chuộng nhất hiện nay

Mẫu phòng ngủ với gam màu hồng pastel được ưa chuộng nhất hiện nay

Sơn phòng ngủ màu hồng phấn

Nhìn chung, màu hồng gần như luôn đem lại sự nhẹ nhàng cho không gian phòng ngủ, nhưng từng tone màu lại mang thông điệp riêng. Căn phòng sơn màu hồng phấn đầy quyến rũ thường tạo cảm giác nhẹ nhàng, êm dịu, khiến bạn cảm thấy như đang đắm chìm trong một không gian mơ mộng.

 

Sơn phòng ngủ màu hồng phấn không chỉ tạo không gian dịu dàng mà còn giúp ổn định tâm trạng, nâng cao khả năng lắng nghe và đồng cảm với mọi người xung quanh.

 

Hơn nữa, với tông màu nhẹ nhàng như vậy, phòng ngủ sơn màu hồng cũng dễ dàng hòa hợp với nội thất. Bạn có thể kết hợp thêm các chi tiết màu trắng để tạo không gian sáng sủa, mở rộng hơn, đồng thời nhấn bật thêm sự mềm mại và quyến rũ cho căn phòng.

Màu hồng gần như luôn đem lại sự nhẹ nhàng cho không gian phòng ngủ

Màu hồng gần như luôn đem lại sự nhẹ nhàng cho không gian phòng ngủ

Phòng ngủ sơn màu hồng - trắng

Khi thêm màu trắng vào phòng ngủ màu hồng, không chỉ tạo ra vẻ ngọt ngào mà còn mang lại sự tươi sáng và trẻ trung. Sự kết hợp này không chỉ đẹp mà còn có giá trị thời gian, không bị lỗi thời. Không gian phòng ngủ với sự tinh tế của màu trắng kết hợp cùng tường sơn màu trắng tinh khôi. Sử dụng gam màu hồng ở chân tường cũng giúp tạo điểm nhấn nhẹ nhàng và tạo ra chiều sâu cho không gian. Kết hợp này cũng lý tưởng cho các không gian nhỏ hoặc thiếu ánh sáng tự nhiên.

 

Tuy nhiên, bạn có thể tạo điểm nhấn bằng cách sơn toàn bộ trần nhà trong phòng ngủ với màu hồng - trắng. Sự kết hợp này sẽ làm cho trần nhà trở nên rất nổi bật và ấn tượng.

Phòng ngủ sơn màu hồng - trắng đẹp mà không lo bị lỗi thời

Phòng ngủ sơn màu hồng - trắng đẹp mà không lo bị lỗi thời

Phòng ngủ sơn màu hồng nhạt

Phòng ngủ màu hồng nhạt có vẻ gần giống với màu trắng. Màu hồng nhạt này để lại ấn tượng sâu sắc, tạo cảm giác gần gũi với người nhìn. Sơn tường phòng ngủ bằng gam màu hồng nhạt tạo ra không gian sạch sẽ, mở rộng và thoải mái hơn. Để tránh sự nhạt nhẽo, bạn cũng có thể sử dụng nội thất có màu hồng đậm hơn để làm điểm nhấn.

Phòng ngủ màu hồng đậm

Phòng ngủ màu hồng đậm thường phản ánh sự yếu đuối và nữ tính ở bên ngoài, nhưng bên trong lại ẩn chứa sức mạnh và sự kiên cường đáng ngạc nhiên. Sơn phòng ngủ màu hồng đậm, dù chỉ một phần hoặc toàn bộ cũng có thể tăng cường lòng tự tin và sự dũng cảm, giúp chủ nhân của nó đối mặt với những thách thức với tư thế mạnh mẽ hơn.

Mẫu phòng ngủ màu hồng đậm được nhiều bạn gái yêu thích

Mẫu phòng ngủ màu hồng đậm được nhiều bạn gái yêu thích

Phòng ngủ màu hồng đất

Sự hòa quyện của màu hồng đất sẽ thổi hồn vào không gian phòng ngủ của bạn. Không như sự ngọt ngào của các gam màu hồng khác, sắc hồng đất mang đậm vẻ mạnh mẽ, gần gũi và ấm áp.

 

Kết hợp tuyệt vời giữa màu sắc trên tường, các đồ nội thất như tab đầu giường, chăn ga cùng với ánh sáng tinh tế từ đèn tròn, tạo nên không gian thoải mái, ấm cúng cho chủ nhân căn phòng.

Phòng ngủ sơn sắc hồng đất mang đậm vẻ mạnh mẽ, gần gũi và ấm áp

Phòng ngủ sơn sắc hồng đất mang đậm vẻ mạnh mẽ, gần gũi và ấm áp

Sơn phòng ngủ màu hồng cam

Đối với những người muốn sự lôi cuốn của màu hồng nhưng không muốn sự nhẹ nhàng, hồng cam tươi sáng và trẻ trung sẽ là sự thay thế hoàn hảo. Phòng ngủ với sắc hồng cam không chỉ phù hợp với những cô gái năng động mà còn là lựa chọn cho những người cá tính, trẻ trung và đầy nhiệt huyết.

Sơn phòng ngủ màu hồng cam cho những người cá tính, trẻ trung

Sơn phòng ngủ màu hồng cam cho những người cá tính, trẻ trung

Phòng ngủ màu hồng tím

Sự kết hợp giữa hồng ngọt ngào và tím lãng mạn tạo nên không gian phòng ngủ màu hồng tím, một lựa chọn hoàn hảo cho những quý cô năng động và hiện đại. Màu sơn hồng tím trên tường phòng kết hợp với nội thất trắng sang trọng và một chút đen tinh tế tạo nên một không gian độc đáo và thu hút. Bạn có thể dễ dàng phối hợp màu nội thất trong không gian này, đặc biệt là chiếc ghế màu vàng nổi bật, không chỉ hòa quyện mà còn tạo điểm nhấn đẹp mắt trong không gian màu hồng tím đầy ấn tượng.

Mẫu sơn phòng ngủ màu hồng tím ngọt ngào và lãng mạn

Mẫu sơn phòng ngủ màu hồng tím ngọt ngào và lãng mạn

Phòng ngủ sơn màu hồng xám

Sự phối hợp giữa hồng và xám tạo nên một sự kết hợp độc đáo, mạnh mẽ giữa sự tinh tế của hồng và sự sang trọng của xám. Sự kết hợp này không chỉ làm cho hai màu hòa quyện, bổ sung lẫn nhau, mà còn che đi sự yếu đuối bên trong, thể hiện sự mạnh mẽ và độc lập của phụ nữ.

 

Bạn cũng có thể sắp xếp hai gam màu này kề nhau như trong thiết kế phòng ngủ màu hồng xám. Màu hồng trên tường nổi bật khu vực giường ngủ, trong khi màu xám tạo điểm nhấn cho khu vực thay đồ. Việc phân chia không gian bằng hai màu sẽ tạo ra một ranh giới tinh tế để phân biệt rõ ràng giữa các khu vực trong phòng.

Mẫu phòng ngủ sơn màu hồng xám được nhiều người yêu thích

Mẫu phòng ngủ sơn màu hồng xám được nhiều người yêu thích

Phòng ngủ Hello Kitty hồng

Nhân vật hoạt hình dễ thương như Hello Kitty thường gắn bó với tuổi thơ của nhiều người. Sự dễ thương của chúng không chỉ ở ký ức mà còn trong thiết kế nội thất, đặc biệt là trong phòng ngủ. Phòng ngủ màu hồng Hello Kitty không chỉ có mảng tường sơn màu hồng nhạt với chấm bi trắng, mà còn có tab đầu giường hình Hello Kitty để tạo sự đáng yêu và dễ thương.

Mẫu phòng ngủ Hello Kitty hồng đáng yêu và dễ thương

Mẫu phòng ngủ Hello Kitty hồng đáng yêu và dễ thương

Phòng ngủ kết hợp màu hồng và các gam màu khác

Phòng ngủ màu hồng không nhất thiết phải hoàn toàn chìm đắm trong gam màu này. Thay vào đó, bạn có thể kết hợp màu hồng với các gam màu khác để tạo điểm nhấn thú vị và làm cho không gian trở nên hấp dẫn hơn.

>>> Xem thêm: 90+ mẫu màu sơn phòng ngủ đẹp nhất năm nay

Phòng ngủ sơn kết hợp màu hồng Fuchsia - trắng

Không gian phòng ngủ màu hồng Fuchsia - trắng sẽ làm nổi bật điểm nhấn độc đáo với sự pha trộn giữa màu hồng ngọt ngào và trắng Fuchsia. Đây cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo cho phòng ngủ bé gái, mang lại cảm giác vui vẻ và hạnh phúc như một mớ kẹo ngọt, tươi sáng và gửi gắm tình yêu thương của bố mẹ.

Mẫu phòng ngủ sơn kết hợp màu hồng Fuchsia - trắng

Mẫu phòng ngủ sơn kết hợp màu hồng Fuchsia - trắng

Sơn phòng ngủ màu hồng xanh dương

Phòng ngủ màu hồng xanh nước biển mang đến sự hòa quyện giữa màu hồng tươi tắn và màu xanh, tạo cảm giác tươi mới và lôi cuốn. Không chỉ dành cho phòng ngủ người lớn, màu hồng - xanh nước biển cũng rất phổ biến trong không gian phòng ngủ trẻ em với sự tươi sáng và hấp dẫn.

Mẫu sơn phòng ngủ màu hồng xanh dương

Mẫu sơn phòng ngủ màu hồng xanh dương

Phòng ngủ sơn màu hồng và xanh lá cây

Sự kết hợp khi sơn phòng ngủ với màu hồng và xanh lá cây mang lại cảm giác thư thái và sự sáng tạo nhờ mảng xanh tươi trên tường. Bạn có thể trang trí phòng với cây xanh hoặc bức tường xanh hòa quyện với chút màu hồng ngọt ngào.

Mẫu phòng ngủ sơn màu hồng và xanh lá cây

Mẫu phòng ngủ sơn màu hồng và xanh lá cây

Tips giúp bạn trang trí căn phòng màu hồng đẹp như ý

Để không gian phòng ngủ màu hồng thêm phần ấn tượng và hài hòa, các bạn có thể kết hợp với các phụ kiện trang trí sau đây:

  • Sử dụng giấy dán tường: Loại phụ kiện này tạo điểm nhấn và sự mới mẻ cho phòng ngủ với ưu điểm đa dạng về mẫu mã và dễ thi công.
  • Chọn nội thất hài hòa: Cân nhắc diện tích và phong cách để chọn nội thất phù hợp. Tránh những gam màu hồng đậm và chọn màu trắng hoặc đen để tạo cân bằng.
  • Rèm cửa phù hợp: Rèm mỏng với sắc tố nhẹ sẽ làm tăng tính uyển chuyển và dịu mát cho không gian phòng ngủ.
  • Đèn trang trí màu hồng: Sử dụng đèn LED trang trí để tạo điểm nhấn và làm phong phú góc nhỏ của căn phòng. Ánh sáng dịu tạo không gian lung linh và sống động.

Tips giúp bạn trang trí căn phòng màu hồng đẹp như ý

Tips giúp bạn trang trí căn phòng màu hồng đẹp như ý

Những điều bạn cần lưu ý khi sơn phòng ngủ màu hồng

Để có căn phòng sơn màu hồng vừa đáng yêu vừa thơ mộng và cân đối,  bạn hãy lưu ý những điều sau:

  • Nếu chọn hồng làm màu chủ đạo, hãy tập trung chiếm hơn 60% diện tích theo quy tắc phối màu 60 – 30 – 10. Tại những không gian cần yên bình như phòng ngủ, các tone màu hồng đào, tím hoặc phấn nhẹ sẽ là lựa chọn lý tưởng. Đồng thời, bạn có thể kết hợp với các màu trung tính để tạo sự cân bằng.
  • Nếu chọn hồng làm điểm nhấn, trang trí nhẹ nhàng, nữ tính hơn. Điểm nhấn có thể là tranh, kệ, bàn ghế, giường hoặc các đồ vật treo tường theo sở thích của chủ nhân. Bạn có thể tận dụng tone hồng đậm hoặc phối hợp nhiều sắc thái để tạo dấu ấn cho không gian một cách cá tính.

Những điều bạn cần lưu ý khi sơn phòng ngủ màu hồng

Những điều bạn cần lưu ý khi sơn phòng ngủ màu hồng

Địa chỉ bán sơn phòng màu hồng đẹp, giá tốt nhất

Mai Anh Group là đại lý phân phối chính thức các thương hiệu sơn nổi tiếng như TOA, JOTUN, NIPPON tại Việt Nam. Tại đây, bạn có sự lựa chọn đa dạng với nhiều sản phẩm phù hợp cho từng loại công trình, thiết kế và được tư vấn bởi đội ngũ nhân viên am hiểu về sản phẩm.

 

Đến với Mai Anh Group, bạn có thể mua sơn chính hãng giá sỉ dễ dàng mà còn đảm bảo chất lượng. Gọi ngay hotline 0909 38 58 36 để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất!

 

Hi vọng rằng bài viết trên của đã Mai Anh Group cung cấp đủ thông tin chi tiết về những mẫu sơn phòng ngủ màu hồng đẹp và giúp bạn biết cách kết hợp màu sơn hồng với các màu sắc khác để tạo ra không gian sống đầy ngọt ngào và ấm cúng.

 

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

 

X

VUI LÒNG GỌI HOTLINE

0909 3858 36

ĐỂ NHẬN ĐƯỢC CHIẾT KHẤU TỪ 35% - 50%

VUI LÒNG GỌI HOTLINE

0909 38 58 36

ĐỂ NHẬN ĐƯỢC CHIẾT KHẤU TỪ 35% - 50%